DIRECT MARKETING

DIRECT MARKETING

Phạm vi cung cấp dịch vụ
Trên 63 tỉnh/thành phố

Đặc điểm dịch vụ
1. Các hình thức truyền thông, quảng bá gồm:

– Tại các điểm giao dịch của Bưu điện: hệ thống quảng cáo tại Bưu cục; đặt tờ rơi, áp phích, pano, băng-rôn,

– Tại địa chỉ khách hàng: Cataloge sale, ấn phẩm không địa chỉ, hệ thống truyền thanh phường xã

– thông qua hình thức online Marketing (email Marketing, GEO Marketing)

2. Tư vấn, đánh giá và phân tích đối tượng khách hàng nhận quảng cáo Direct Mail; quản lý, phản hồi thông tin khách khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Chính sách bán hàng/Bảng cước dịch vụ
Theo từng chương trình cụ thể

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon